Loading...
Loading...

How To Hide Users from Windows Logon Screen? Download XpUserHide Then open it and select the users you want to hide. its that simple.
Sau khi khởi động máy tính, màn hình đăng nhập của Windows XP sẽ hiển thị tất cả các tài khoản người sử dụng. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn cá nhân, bạn nên ẩn tài khoản của mình, không cho người khác thấy. Với chương trình XP User Hide vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng mà không cần động vào Registry.
Phần mềm có dung lượng nhỏ gọn (776 KB), không cần cài đặt. Bạn có thể tải miễn phí từ địa chỉ www.intelliadmin.com/XPUserHide.exe.
Sau khi download, bạn kích hoạt trực tiếp file XPUserHide.exe, bấm OK là có thể sử dụng được ngay. Trong cửa sổ làm việc chính của chương trình, đánh dấu chọn trước những tài khoản muốn ẩn rồi bấm OK (xem hình minh họa). Sau đó khởi động lại máy tính để việc thay đổi bắt đầu có hiệu lực.
Từ bây giờ mỗi khi đăng nhập vào Windows, tài khoản của bạn sẽ được ẩn đi. Để đăng nhập vào tài khoản này, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím CTRL-ALT-DEL hai lần rồi đăng nhập như bình thường. Riêng đối với Windows XP Home, để đăng nhập vào tài khoản ẩn bạn cần khởi động máy tính ở chế độ Safe Mode.

1 Comment:

  1. học đàn guitar cơ bản said...
    hay quá

Post a Comment



Newer Post Older Post Home

Label Cloud/Categories

Modified by Web2i