Loading...
Loading...

Để chuyển đổi giữa các định dạng tập tin cho phù hợp với nhu cầu công việc, bạn thường phải cài đặt thêm phần mềm vào máy tính, chưa kể phần mềm đó có thể không miễn phí cho bạn dùng. Nếu muốn có một công cụ chuyển đổi miễn phí lại không cần cài đặt rắc rối thì trang web http://www.zamzar.com là một nơi bạn nên ghé thăm.
Zamzar là một ứng dụng trực tuyến độc đáo, cho phép người dùng chuyển đổi hầu hết các loại định dạng tập tin phổ biến nhất hiện nay, từ văn bản, ảnh, nhạc số cho đến video với dung lượng đến 100 MB. Ưu điểm rõ nét nhất của Zamzar là không phải đăng ký tài khoản, thao tác nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Cách thực hiện như sau:

- Bước 1 (Step 1): nhấn Browse… rồi xác định tập tin cần chuyển đổi trên máy tính của bạn trong hộp thoại Choose file. Lặp lại tương tự với các tập tin khác.

- Bước 2 (Step 2): bấm vào mũi tên chỉ xuống ở ô Choose the format to convert to rồi chọn định dạng tập tin kết quả trong menu hiện lên.

- Bước 3 (Step 3): nhập địa chỉ email vào ô trống để dịch vụ gửi đường dẫn cho phép bạn tải tập tin kết quả về máy tính.

- Bước 4 (Step 4): nhấn Convert rồi OK trong hộp thoại Microsoft Internet Explorer để Zamzar tiến hành xử lý, đợi cho đến khi xuất hiện thông báo File upload complete là hoàn tất.
Your browser may not support display of this image.

Sau đó bạn đăng nhập vào địa chỉ email đã khai báo, mở email mà Zamzar vừa gửi cho bạn, nhắp vào liên kết dưới dòng chữ Click on the following link to download a copy of your converted file để mở trang Download your converted file rồi nhấn Download Now để tải về. Lưu ý, tập tin chuyển đổi được lưu trữ trên máy chủ trong vòng 24 giờ.

Your browser may not support display of this image.



Ngoài ra bạn có thể tham khảo các định dạng tập tin, các kiểu chuyển đổi mà dịch vụ này hỗ trợ tại địa chỉ http://www.zamzar.com/conversionTypes.php

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home

Label Cloud/Categories

Modified by Web2i