Loading...
Loading...

Điều gì tạo ra sự khác biệt của mỗi người?

Mỗi người chắc sẽ có câu trả lời khác nhau. Còn với tớ thì mỗi người khác biệt là do:

1 - Phong độ: cái này thì hay thay đổi. Hiện tớ đang hay nghe chương trình Trust your vibes - Hãy tin vào phong độ của bạn- http://www.trustyourvibes.com/ của chị Sonia Choquette

trên HayHouse radio http://www.hayhouseradio.com/index.php để nhạy cảm hơn và để làm thế nào phong độ mình có thay đổi thì cũng loanh quanh trong mấy cái: sung sướng, bình yên, xốn xang, vững vàng, tự tin. Tớ chỉ dám yêu cầu ít thế thôi.

2- Phong cách: còn có thể gọi là cá tính, là tính cách, nó mang tính lâu dài, song vẫn có thể thay đổi tuỳ mức mình đầu tư vào bao nhiêu (hoặc đi lên hoặc đi xuống). Hai cái đầu còn gọi chung là sinh khí.

3 - Tâm hồn: là cái bẩm sinh đã vậy. Bây giờ hay có câu: “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” là thế. Tâm hồn ai cũng đẹp, cũng hay sẵn, (kiểu giống hạt giống đã chứa đủ các đặc tính của nó) nhưng tuỳ mức độ nhận ra, ghi nhớ, mong muốn, và ý thức của từng người trong quá trình sống mà người đó có khơi lên được vẻ đẹp và sức mạnh của tâm hồn mình hay không.

Cả ba cái này đều thuộc về đời sống tinh thần của mình.

Và là những điều cốt lõi nhất trong thế giới nội tâm của mình, nắm vững được nó thì cái gì mình đạt được
nguồn lynh blog
Một trong những blog mà tôi thường xuyên ghé thăm, " trong sáng, nhẹ nhàng, đáng yêu "

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home

Label Cloud/Categories

Modified by Web2i