Loading...
Loading...

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, thú vui xem các chương trình truyền hình qua mạng đã dần trở thành “một phần tất yếu của cuộc sống”. Bất tiện ở chỗ khi xem TV trong trình duyệt thì bạn không làm được việc khác trên máy tính. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn vừa thưởng thức các kênh truyền hình trực tuyến vừa soạn thảo văn bản hay chơi game thoải mái. Thao tác trong bài viết thực hiện với trang http://vtc.com.vn và Windows Media Player 10 (WMP).

Free Image Hosting at www.ImageShack.us
- Đầu tiên các bạn mở trang truyền hình trực tuyến ra, chọn kênh truyền hình muốn xem. Bấm chuột chuột phải vào màn hình đang xem, chọn Properties. Trong cửa sổ Properties, bạn tìm đến dòng Location: Copy đường dẫn đó vào một trình soạn thảo văn bản Nodepad, lưu lại trên desktop với phần mở rộng là .m3u. Bạn có thể lưu nhiều đường dẫn của các kênh khác nhau vào một file, lưu ý mỗi đường dẫn nằm trên một dòng. Thử mở file .m3u này bằng WMP là bạn có thể xem các kênh truyền hình trực tuyến ngay trên desktop.
Free Image Hosting at www.ImageShack.us
- Những bước trên mới giúp bạn xem trực tuyến qua 1 trình xem video mà không cần vào trực tiếp trang web. Nhưng để “vừa làm việc vừa xem TV” bạn cần thêm một số thao tác nữa. Bấm chuột phải vào thanh taskbar > Toolbar > đánh dấu chọn Windows Media Player. Tiếp đó, mở file .m3u tạo ra ở trên bằng WMP, bấm chuột vào nút Minimize để thu nhỏ cửa sổ xuống taskbar. Cuối cùng, nhấn chuột vào nút (Show Video and Visualization window) của WMP, cửa sổ video nhỏ sẽ hiện lên và ở trạng thái “Always on top”. Từ bây giờ bạn sẽ không bao giờ vì công việc mà bỏ lỡ mất bộ phim yêu thích, "vẹn cả đôi đường" rồi nhé.

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home

Label Cloud/Categories

Modified by Web2i